Random Post

Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Cập nhật thuật toán Zebra của Google? Hoặc ...

Thời gian gần đây rất nhiều nguồn tin khác nhau về việc Google cập nhật thuật toán Zebra (Con ngựa vằn). Nhiều SEOer Web - blog khác nhau đã đưa ra lời khẳng định là thuật toán này sẽ được Google tung ra trong thời gian tới để cập nhật thuật thoán trước Panda & Penguin.

Bài viết này mình đưa tiêu đề là 1 câu hỏi nghi vấn và muốn biết được ý kiến của các bạn trong việc Google có hay không trong vụ cập nhật SEO 2013 này. Và nếu Google đưa ra thì nó có thực sự đáng lo ??
Có rất nhiều ý kiến tỏ ra lo sợ rằng thuật toán zebra Google sẽ gây khó khăn cho việc làm SEO và lo lắng rằng zebra sẽ càn quét link và trừng phạt những Website có nhiều link Spam rác. Tuy nhiên theo ý nghĩ của riêng mình thì việc đó không hề khả quan. Bạn đặt ra 1 câu hỏi nếu đối thủ cạnh tranh của mình muốn hạ mình xuống thì người ta không ngại thuê người Spam đặt link rác tùm lum Website của bạn.
- Vậy nên theo ý kiến của riêng mình: HÃY PHÁT TRIỂN WEBSITE TẠO NÊN NHỮNG NỘI DUNG TỐT VÀ ĐỪNG LO NGẠI NHỮNG "CON VẬT" GOOGLE TUNG RA.
- Trao đổi với mình về vấn đề này nhé, thực sự mình cũng chưa hiểu rõ đại ca Google sẽ đưa con ngựa vằn này ra cho chúng ta nấu món nào nữa :)

SEO Savio: THỊT NGỰA" như thế nào đây:
Xây dựng 1 tài khoản Google+ chất lượng ..(info đầy đủ ,rõ ràng ..)
Tham gia cộng đồng linh hoạt, nên tạo những cộng gồng Google+ nhỏ nhỏ để tăng chất lượng và linh hoạt nội dung. Nếu nội dung chỉ toàn là liên kết thì sớm muộn cũng sẽ bị "NGỰA ĐÁ" ...tui nghĩ nên có hình ảnh bài viết và sau đó kèm link cho tự nhiên ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét