Random Post

Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Thủ thuật facebook - Cách tải trọn bộ album ảnh trên facebook dễ dàng

Hiện nay, mạng xã hội facebook đang phát triển rộng rãi. Các bạn thường lên Facebook để tán gẫu, chia sẽ những bức ảnh mà mình thích với bạn bè. Mình cũng là một công dân của cộng đồng facebook. Có lần mình muốn tải album ảnh mà bạn bè chia sẽ về máy, nhưng không biết làm thế nào để thể tải cả album cùng một lúc ? Một người bạn đã chỉ mình cách tải trọn album ảnh trên facebook một cách dễ dàng mà không phải làm thủ công cho từng bức ảnh một. Thế là mình đã tải được tất cả những bức ảnh mà mình thích về máy rồi. Vậy nên mình viết bài này xin chia sẽ cho những bạn nào thích tải ảnh giống như mình cũng có thể làm được dễ dàng. Chúc các bạn vui vẻ.


Hướng dẫn download cả Album ảnh chỉ với 1 cú click chuột.



Các bước thực hiện:

B1: Các bạn truy cập vào trang  facebook2zip.com

B2: Đăng nhập vào tài khoản Facebook bằng cách click vào nút Login with Facebook.


Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét