Random Post

Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Tục tĩu 18+: Đực hay cái ???

Thấy 1 cậu bé đi câu cá về 1 mình, người đàn bà chặn lại tỏ vẻ muốn lấy xâu cá . 

Bà ta tiến lại gần và hỏi :

- Này cậu bé, nếu cậu trả lời đúng thì ta sẽ để cho cậu đi . Còn ngược lại ta sẽ lấy cá của cậu .Nói rồi bà ta cỡi quần ra, đập cái bẹp vào chỗ kín của mình và hỏi tiếp :

-Đố cậu đực hay cái ?

Cậu bé trả lời ngay rằng cái . Tức thì bị tát cái bốp vào mặt, người đàn bà giựt xâu cá và nói:

- Cái sao có râu ?

Cậu bé khóc tức tưởi về nhà méc Bố . Ông BỐ liền đi đến tìm người đàn bà và hỏi :

-Tại sao bà lấy cá của con tôi ? Nếu bà trả lời ko đúng câu hỏi của tôi thì tôi sẽ lấy cá về .Nói rồi ông tuột quần mình ra, chỉ vàophần dưới và hỏi :

-Vậy chứ đố bà đực hay cái ?

Người đàn bà trả lời tất nhiên là đực .

Tức thì ông bố tát cái bốp vào mặt và giựt lại xâu cá và trả lời :

-Đực sao có trứng ?
=)) =)) =))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét