Random Post

Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Xòe bàn tay đón yêu thương

Xòe bàn tay đón yêu thương


Xòe bàn tay ra đi.. để đón lấy chút yêu thương của tôi này...

.
.
.

Tôi chỉ có 2 bàn tay. Không thể hơn mà cũng chẳng thể mất đi được...

Và trong 2 bàn tay ấy, mỗi bên tôi dành tặng 1 món quà cho bạn....

Tò mò không?...

Có muốn mở ra xem không? :D...

này nhé!....

1 bên tay tôi cất giấu rất nhiều Tiền. còn bên tay còn lại tôi chẳng có gì cả.... người 2 thứ vô hình đó là Tình Yêu và Niềm Tin giúp bạn gượng lên những lúc gặp khó khăn....

Vậy đó, hết r :D...

Nhưng rất tiếc. tôi lại là 1 con người rất ích kỷ .. nhưng cũng rất may mắn. phần Ích Kỷ đó chỉ chiếm một nửa trái tim tôi thôi.. còn nửa còn lại.. tôi muốn Share cho tất cả mọi người :D...

Xòe bàn tay đón yêu thương
Xòe bàn tay đón yêu thương

vậy nên.....

tôi muốn giơ cả 2 bàn tay của mình ra.. cho tất cả mọi người chọn lựa.. cho tất cả bạn bè của tôi.. kể cả vs những người tôi không quen.. những người tôi đại Ghét.. những người trước kia đã từng làm bạn nhưng giờ không còn nữa.. hay cả những người xấu xa, ngu si, đần độn, thiểu năng blablabla :D cho hết đấy :P....

nhưng nửa ích kỉ trong tôi lại nói rằng.. Như vậy thì tôi tốt quá. khôg được dễ dàg như vậy.. rút lại 1 ít đi :D:D:D
sau 1 hồi suy nghĩ...............

đúng thật :D thế thì mình tốt quá :d hêhê ^_^

rút lại 1 ít...

cho 1 nửa thôi :x

vậy nên....

tôi chỉ cho mỗi người.. được chọn 1 tay thôi :D 1 là Tiền.. 2 là Tình Cảm :D chọn đi.. đừng tham lam mà chọn cả 2.. phần ích kỷ trong tôi sẽ Ghét bạn đấy ^_^



nhưng này... nhắc trước nhé :D...

Nếu chọn tiền.. tôi sẽ cho hết những gì tôi có trên người lúc này :D mà thật ra, tôi chỉ đang mặc có 1 bộ quần áo ngủ thôi hê hê =) nhưng nếu bạn thực sự cần bàn tay này.. thì cần bao nhiêu.. tôi sẽ kiếm cho :D...

Nếu chọn Tình cảm.. tôi sẽ cho hết những gì tôi nghĩ lúc bạn Chia sẻ với tôi.. chỉ cần bạn gọi, tôi sẽ nghe.. bạn viết thư, tôi sẽ chăm chỉ viết lại.. bạn nhắn tin, tôi sẽ rep :D với bất kì ai luôn :D nếu không quen. r từ từ sẽ thành bạn.. nếu đã từng ghét nhau, thì tôi sẽ làm bạn lúc bạn Chia sẻ, và khi xong chuyện, cảm thấy làm lành được, lại làm bạn, còn không, tiếp tục ghét nhau :D còn vs những người bạn vốn dĩ, chắc chắn.. tôi sẽ càng ngày càng yêu bạn nhiều hơn rồi :x

và....

tôi tin nhữg ai là người tốt sẽ biết chọn cái nào mà hihi ♥

đó....

nói xong hết rồi đó...

giờ chọn đi :D....

1 thôi đấy :D....

nhưng nhớ này....

thời gian có hạn thôi......

mau mau điiii :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét