Random Post

Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Khắc phục lỗi trình duyệt không vào được mạng internet Web

Kết nối mạng bình thường nhưng tại sao tôi lại không vào được Web? tôi không truy cập được internet mặc dù tôi kiểm tra mạng vẫn kết nối. Tôi dùng cả 3 trình duyệt Chrome, Firefox và internet Explorer nhưng đều không vào được mạng? Mình dùng Windows 7 kiểm tra mạng kết nối vẫn bình thường nhưng vào website thì không được.
Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến tình trạng khiến bạn không vào được Website. Tuy nhiên khi giải quyết cho 1 số máy bạn bè thì mình thấy tình trạng chung là như sau:
- Các bạn có người thì dùng Win XP, bạn thì dùng Windows 7, 8 kết nối những mạng khác nhau như 3G Viettel, 3G mobifone, mạng FPT, VNPT...và máy các bạn vẫn Ping thấy google.com và ping được tất cả các Website khác. Vậy lý do và cách khắc phục lỗi này như thế nào?
Lý do đơn giản là các bạn vô tình hoặc làm thế nào đó mà trong Internet Options đã có sự thay đổi.
Cách khắc phục lỗi này như sau (Mình làm trên Windows 7 các phiên bản Win khác các bạn làm tương tự nhé):
1. Vào control pannel
control pannel windows 7

sau đó chọn Internet Options
2. Ở Tab Connections các bạn chọn Settings như hình bên dưới sau đó bỏ hết những cái có check ở khung đó 
setting internet options

Sau đó lưu lại và mở trình duyệt Chrome, ie, Firefox gì cũng chiến được hết ^_^


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét