Random Post

Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Kiểm tra thứ hạng từ khóa trên google chính xác nhất 100%

Làm thế nào để biết được xếp hạng của từ khóa nào đó trên Website của mình? Xem thứ hạng từ khóa chính xác trên google mà không cần sử dụng phần mềm.
Có rất nhiều  bạn đặt câu hỏi là tại sao mình kiểm tra từ khóa Website nó không giống nhau trên những trình duyệt khác nhau. Mình xin trả lời là có thể bạn đã lưu Cache và Cookie của trình duyệt.
 Ở bài viết này mình chia sẻ với các bạn cách kiểm tra thứ hạng của từ khóa trên Google chính xác nhất dù trình duyệt bạn có lưu Cache hay không.
Đây là 1 cách kiểm tra dựa vào Google Keyword Tool.
Các bạn truy cập vào địa chỉ Tại đây
Sau đó các bạn điền từ khóa cần kiểm tra và xem xếp hạng Website của mình với từ khóa đó. xem hình ví dụ dưới đây
Google adwords, Google Keyword tools

Mình cam đoan với công cụ này thì bạn sẽ không bị sai thứ hạng từ khóa.
:)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét