Random Post

Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Chiếc xe đạp màu xanh

Chiếc xe đạp màu xanh

Thật buồn khi yêu một người mà không được đáp lại.

Nhưng sẽ buồn hơn khi yêu một ai đó mà không tìm thấy lòng can đảm để cho người ta thấy được tình cảm của mình.
Xe đạp tình yêu
Xe dap tinh yeu

Ngày 8.3 gặp ở hành lang dãy nhà 3 tầng mình bắt đầu biết bạn, một chiều đang đứng ở cồng trường bạn đi qua. Một chiếc áo caro, một chiếc xe đạp màu xanh một dáng người cao gầy và một nụ cười rất khẽ. Mình bắt đầu lo sợ ,lo sợ rằng trái tim mình sẽ phải rung lên mỗi khi gặp dù mình và bạn chỉ là 2 người xa lạ

Ngày 26.3 bạn đang say sưa kể chuyện ma cho lũ con gái trong lớp mình lặng lẽ bỏ đi, mình không sợ chuyện ma mà sợ phải ngồi đối diện với bạn, nghe bạn nói cho mọi người mà không phải cho mình. Thời gian lặng lẽ trôi,mình lặng lẽ với nhưng suy nghĩ của mình về bạn để biết mình và bạn vẫn là 2 người xa lạ

Lớp 11, trường tổ chức đá bóng, cùng đứa bạn thân tung tăng đi vô lớp và mình bắt gặp ánh mắt của bạn. Uh bạn bảo mình phải làm sao đây vì bạn chỉ nhìn mình mà không nói gì, vì mình chỉ dám bước qua mà không dám quay đầu nhìn lại.


Cuối năm, bạn bận rộn với việc thi cử, chia tay bạn bè, rồi bạn đi, mình không còn nhìn thấy bạn nữa, và mình nhận ra rằng chúng ta vẫn chỉ là 2 người xa lạ. Bạn có biết là mình rất nhớ bạn không? Mình đã ước mong được một lần nữa nhìn thấy bạn. Mình yêu màu xanh, cái màu xanh hi vọng ấy, từ bao giờ bạn đã là khoảng trời xanh trong tim mình rồi.

Và rồi một ngày, điều ước của mình thành sự thật, khoảng trời xanh của mình thành sự thật. Vẫn chiếc áo caro, vẫn chiếc xe đạp màu xanh, bạn đi ngang qua mình. Lần này mình biết mình và bạn vẫn chỉ là 2 người xa lạ mà thôi. Nhưng mình không buồn, nhất định rồi, chỉ cần khoảng trời xanh ấy mãi xanh trong tim mình.
Nguồn:
Quick & Snow

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét