Random Post

Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Cách mời bạn bè Like |Thích trang FanPage trên Facebook (FB)

Làm thế nào để mời bạn bè thích trang FanPage FB của mình? Hướng dẫn mình cách mời bạn bè Like Pages FB của mình ?? Muốn có thêm lượt Like Fanpage của mình thì làm thế nào ?
Rất nhiều bạn khi Tạo lập trang Fanpage Facebook xong thì muốn có thêm lượt Like, và muốn mời bạn bè mình biết tới pages của mình.
Ở bài viết này mình chia sẻ cách mời bạn bè Like FanPage FB của bạn. Để làm được điều này các bạn thực hiện các bước đơn giản sau:
1. Vào FanPage các bạn đã tạo chọn "Thu hút độc giả" -> "Mời bạn bè". Có 2 cách theo dõi hình dưới đây
Các bạn chọn "Mời bạn bè" hoặc "Xem tất cả"
Sau đó các bạn có khung lựa chọn bạn bè để mời. Nếu lựa chọn mời "Tất cả bạn bè" thì sẽ hiển thị tất cả bạn bè có trong danh sách của bạn và được gửi lời mời thích Fanpage của bạn/

Sau khi check vào những bạn bè bạn muốn mời thì các bạn bấm nút gửi. Tất cả những bạn mà bạn đã chọn để gửi thì đều có thông báo lời mời thích trang FanPage của bạn.
Chúc các bạn vui vẻ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét