Random Post

Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Tự học và làm SEO Web online - Yếu tố cần thiết - Kinh nghiệm

Trước hết tôi xin được hỏi ý kiến quý vị đang theo dõi bài viết về cách xưng hô. Thôi thì cứ xưng hô "mình" với "các bạn" cho nó tình củm nhé. Xưng tôi nghe hơi thốn.
Với bài viết này mình chỉ muốn chia sẻ những kinh nghiệm của mình khi học SEO và làm SEO Website online. Để chuẩn bị tốt nhất khi các bạn muốn tự bắt tay vào việc tự học và làm SEO Web. Mình xin lưu ý đây chỉ là ý kiến của mình. Các bạn có thể thấy là nó đúng hoặc sai. Nếu đúng thì Like cho mình phát, còn sai thì cứ ném gạch nhé. hihi
tu hoc seo web va lamg web online, chém gió thành bão

Các yêu tố cần thiết khi làm SEO
- Làm SEO là phải biết chém gió: điều này có vẻ bá đạo nhưng nó thực sự rất lợi hại. Mục đích của bạn là làm cho nhiều người biết tới Website của mình. Lượt visitor ghé thăm vào tăng đều sẽ làm kết quả Website của bạn tốt hơn. Chốt lại yếu tố này HÃY CHÉM ĐI CHÉM ĐI ĐỪNG NGẠI NGÙNG....
- Có 1 ít kiến thức về mã HTML, CSS: Cái này chỉ cần biết đủ dùng thôi. Như mình có biết code đâu. Tèo nhèo được vài thẻ HTML, CSS thì đi cướp của thiên hạ rùi sửa....Các thẻ các bạn cần lưu ý là ALT trong img, h1, h2, h3, h4...
- Kiên nhẫn: Xem ra cái này dễ làm nhiều bạn nản nhất, ngay cả mình cũng thế. Khi mình nhận được việc quản trị Website của 1 công ty mình chưa có kiến thức về SEO và cũng chưa biết SEO nó là cái gì. @@ (nói nhỏ thôi không sếp biết lại nói mình liều) bắt đầu mày mò vì Website mình bắt đầu hoàn toàn mới. Sau 15 ngày nhận mà kiếm đến trang 80 của google từ khóa "noi that van phong" cũng không thấy nó đâu. Đúng là thốn, lúc đó bực mình mới tìm kiếm google 1 câu "sao mày không cho kết quả của tao lên". Nhưng về sau mới biết Google tìm kiếm cũng chỉ là 1 cái máy. :)
- Không ngại học hỏi từ bạn bè: Nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè, những người đã có biết về SEO và liên quan tới nó nên bản thân mình đã học hỏi từ các bạn rất nhiều. Và cũng xin gửi lời cảm ơn tới các bạn đã giúp mình trong thời gian qua. Yếu tố này có lẽ rất cần thiết, 1 vấn đề bạn đang tìm hiểu gặp khó khăn nhưng chỉ cần hỏi và bạn gợi ý cho thôi thì cũng như mở được nút thắt của mớ dây. Chốt lại yếu tố này HÃY HỎI KHI CẦN.
- Đừng ngại quảng bá: Quảng bá đúng chỗ, mọi lúc mọi nơi. Có thể Website của bạn chỉ đạt 5 điểm nhưng hãy quảng bá nó đc 6,7. Chỉ dừng lại ở múc đó thôi nhá. 5d mà quảng bá nó 10 thì @@ đỡ không nổi đạn đâu
...
Trên đây chỉ là những gì mình rút ra tư mình nên có gì sai hoặc thiếu các bạn có thể góp ý nhé.
Chúc các bạn vui vẻ :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét