Random Post

Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

Cách rút khỏi nhóm (Group) trên Facebook (FB) - Hướng dẫn

Làm thế nào để rút khỏi nhóm trong Facebook? Tôi muốn ra khỏi nhóm do bạn bè thêm vào? Chỉ cho tôi cách tắt thông báo của nhóm?
Group của FB có vẻ như rất phiền vì 1 số lý do như: Tự cho phép bạn Add mình vào mà không cần biết mình có đồng ý hay không. Thời gian qua có 1 số than rằng mình bị Add vào quá nhiều Groups. Đó là do người dùng thủ thuật Add tự động danh sách bạn bè của mình vào nhóm (Cái này mình cũng bị nên khá bực mình). Bài viết này mình chỉ cách tắt thông báo của nhóm và rút khỏi nhóm đó
1. Tắt thông báo của nhóm
- Các bạn vào trong nhóm đó chọn "Thông báo" -> "Tắt"
tat thong bao tren group FB

2. Rút khỏi nhóm.
- Các bạn chọn như hình dưới đây:
Rut khoi nhóm trên Facebook
Xong rùi :)
Chúc các bạn vui vẻ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét